Phụ kiện xe Vario 2022 hay còn gọi là đồ chơi xe Vario 160 góp phần mang lại tính thẩm mỹ và sự khác biệt cho chiếc xe của bạn. Quan trọng hơn hết, phụ kiện xe giúp thay đổi ngoại hình những bộ phận mà bạn thấy chưa ưng, giúp bạn cảm thấy thoải mãi hơn khi lựa chọn chiếc xe của mình. 

Hướng dẫn lựa chọn phụ kiện xe cho Vario 160 - Vario 2022

Vào ngày 22 tháng 12 năm 2022, Honda Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe Vario 160 hoàn toàn mới với kỳ vọng đáp ứng nhu cầu của những bạn trẻ năng động, luôn sống hết mình với đam mê. Vario 160 sở hữu thiết kế hầm hố, mạnh mẽ mang tới hình ảnh trẻ trung độc đáo, nổi bật dưới mọi góc nhìn. Cùng với đó là những món đồ chơi và ốp trang trí được dành cho dòng xe này cũng vô cùng được biệt, hãy cùng xem chúng ta có những phụ kiện gì cho dòng xe này nhé.

Vario 2022
Tổng hợp phụ kiện - đồ chơi cho Vario 2022
 
Phụ kiện xe cho Vario 2022 được làm từ nhựa ABS cao cấp để có thể đảm bảo độ cứng và chắn chắn. Các phụ kiện trên xe sẽ được chia làm hai loại, loại dùng keo dán và loại bắt vít để phù hợp với từng vị trí gắn lên. Còn về mặt thẩm mỹ và trang trí, phụ kiện xe cũng được chia làm hai: Phụ kiện xi Carbon và phụ kiện xi Crom.
 

Phụ kiện xe xi carbon cho Vario 2022.

Mang lại sự khỏe khoắn với đường nét mạnh mẽ và màu sắc năng động, không quá nổi trội nhưng vẫn đủ khác biệt và gây được ấn tượng.
 
Vario 2022
Hình ảnh bộ phụ kiện xi carbon cho Vario 2022
 
Video sản phẩm thực tế và hướng dẫn tháo lắp phụ kiện xi carbon cho Vario 2022
 

Phụ kiện xe xi crom cho Vario 2022

 
Được thiết kế với họa tiết mềm mại và màu sắc sáng bóng, mang lại sự nổi bật rõ rệt, và sang trọng dễ thấy cho chiếc xe.
 
​​Vario 2022
Hình ảnh bộ phụ kiện xi crom cho Vario 2022.
 
Video thực tế sản phẩm và hướng dẫn tháo lắp phụ kiện xi crom cho Vario 2022

Tổng kết.

Vario 2022 đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng từ trước cả khi nó chính thức được công bố tại Việt Nam. Nhắc tới Vario 160 người ta có thể nghĩ ngay tới hai từ "Hoành Tráng" và "Hầm Hố", tuy nhiên để đánh đổi lấy sự hầm hố chiếc xe trở nên hơi thiếu cân bằng khi mà một số bộ phận trở nên không tương xứng với phần còn lại, đặc biệt là phần đầu xe.

Chính vì lý do đó, mặt nạ trên xi carbon cho Vario đang là một trong những phụ kiện được săn đón nhiều nhất hiện nay cho dòng xe này, một phụ kiện mà bạn không nên bỏ lỡ. Chiếc mặt nạ trên làm cho xe trở nên hài hòa, và tướng của chiếc xe cũng được nâng cấp đáng kể.

Artistar: Luôn có giải pháp tốt nhất cho chiếc xe của bạn.

Nếu bạn thấy thích những phụ kiện trên bạn có thể

Đặt hàng ngay qua số hotline: 093 7132255

Cũng như có thể theo dõi Artistar trên ba nên tảng:

+ Youtube: youtube.com/@ARTISTAR-TNN

+ Website: artistar.com.vn

+ Facebook: Artistar - Phụ Kiện Trang Trí Ôtô - Xe Máy

Tin tức khác