Hôm nay mình xin giới thiệu tới mọi người phụ kiện xe dành cho Vision 2021 một trong những dòng xe dành cho nữ giới đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với tiêu chí "Sang trọng càng thêm sang trọng" Artistar đã mang lại những món đồ chơi xe nhằm tôn hơn nữa sự sang trọng cho người đi dòng xe này.

Hướng dẫn lựa chọn phụ kiện trang trí - đồ chơi xe

dành cho Vision 2021

phụ kiện xe Vision 2021

Trọn bộ phụ kiện xe cho Vision 2021

 

Phụ kiện xe xi Crom cho Vision 2021

Phụ kiện xe khi đươc xi Crom vốn đã mang màu sắc sang trọng, nay còn kết hợp với họa tiết và hoa văn mềm mại, trên một chiếc xe dành cho nữ giới, một sự lựa chọn hoàn hảo.

​​Tổng hợp phụ kiện xi crom cho Vision 2021

Video hướng dẫn tháo lắp phụ kiện xi Crom thực tế cho xe Vision 2021
 

Phụ kiện xe xi Carbon cho Vision 2021

    Nếu như phụ kiện xe xi Crom giúp mang lại vẻ sang trọng thì xi carbon lại mang tới sự năng động cho chiếc xe theo cá tính của người sở hữu. Trái với phụ kiện xi Crom được dành cho Vision 2021 mang màu sáng như đỏ, xanh hay bạc, thì phụ kiện xi Carbon lại trở nên cực kỳ thích hợp cho những chiếc Vision mang màu trầm như đen hoặc xanh đen.

Phụ kiện vision 2022 carbon

Phụ kiện vision 2022 carbon

Tổng hợp phụ kiện xi Carbon cho Vision 2021

 
Video hướng dẫn thực tế phụ kiện xi crom cho Vision 2021

Tổng kết.

     Theo trải nghiệm của cá nhân mình, món đồ chơi xe cho Vision 2021 mà các bạn không nên bỏ lỡ chính là món ốp hông. Bởi vì dòng xe Vision phần cốp khá là lớn nên là phần hông xe nhô ra khá nhiều, lỡ khi té hay va quẹt, phần hông sẽ bị trầy xước khá nặng, ốp hông sẽ giúp bảo vệ vị trí dễ chầy xước nhất này trên chiếc xe. 
     Tuy nhiên lý do lớn nhất mà mình muốn nói tới, chính là sự thăng cấp cho chiếc xe sau khi trang bị phụ kiện ốp hông cho Vision 2021, phần ốp với hoa văn dọc theo thân xe sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với trước, chiếc xe bỗng trở nên quý phái và thu hút ánh nhìn lạ thường.
     Tất cả mọi thứ chúng tôi làm, Artistar luôn tin tưởng vào việc có thể mang lại giải pháp tối ưu nhất dành cho chiếc xe của bạn.

Đặt hàng ngay qua số hotline: 093 713 2255Sản phẩm được ship toàn quốc

Bạn cũng có thể theo dõi Artistar trên ba nên tảng:

+ Youtube: youtube.com/@ARTISTAR-TNN

+ Website: artistar.com.vn

+ Facebook: Artistar - Phụ Kiện Trang Trí Ôtô - Xe Máy

 

Tin tức khác